CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN DU LỊCH
NHIỆT ĐỚI MỘC CHÂU

          Là một trong những doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch đầu tiên tại Mộc Châu từ năm 2010. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và trải nghiệm, tìm chỗ đứng trên thị trường. Đến nay, Nhiệt Đới đang sở hữu các dịch vụ:

 

  • Dịch vụ Lưu trú: hệ thống Khách sạn 3 sao, nhà nghỉ với số lượng hơn 80 phòng đầy đủ tiện nghi. Chuỗi Homestays và nhà nghỉ cộng đồng công suất 300 khách.
  • Ẩm thực Tây Bắc: nhà hàng Nhiệt Đới có đủ tất cả các món ăn từ những món đặc sản của Mộc Châu như bê chao, cá suối, gà đồi và đặc biệt là món thắng cố ngựa cho đến những món ăn theo yêu cầu của quý khách. 
  •   Siêu thị Quà đặc sản Tây Bắc: chuyên cung cấp tất cả các mặt hàng quà đặc sản tây bắc như: Hàng Sữa Mộc Châu, Thịt Gác Bếp, Chè Cổ Thụ, Hoa Quả sấy khô, Các loại thảo dược…Các du khách có thể thoải mái chọn lựa các mặt hàng đặc sản Mộc Châu, Sơn La, Tây Bắc. 
  •  Dịch vụ Tour:  Booking phòng Khách sạn, Nhà nghỉ, Homestays, Resorts, các Tour du lịch tại Mộc Châu, trong nước và nước ngoài với dàn sale chuyên nghiệp kinh nghiệm và uy tín
  •  Tổ chức sự kiện: Hội trường, sân khấu ngoài trời, sân đốt lửa trại được trang bị các thiết bị âm thanh- ánh sáng hiện đại, phù hợp với tổ chức tiệc cưới với dân địa phương và các đoàn du khách tổ chức hội họp, toạ đàm, teambuilding… Với hội trường lớn sức chứa lên tới 300 người.
  •  Vận chuyển đưa đón khách: Với các Tour theo nhu cầu của Du khách chúng tôi có các xe Ô tô phù hợp với số lượng du khách của đoàn đưa đón và cho thuê xe tự lái. Xe máy dành cho các du khách muốn đi lại thăm quan các điểm gần nhau. Taxi sẵn sàng đưa đón du khách 24/24, ở tất cả các địa điểm.
  • Bất động sản: cung cấp dịch vụ bất động sản đến quý khách hàng 
    •  Tư vấn hỗ trợ môi giới BĐS
    •  Thuê và cho thuê – Mua bán BĐS
    •  Chuyển nhượng, sang tên BĐS
    •  Tư vấn pháp lý – Quy hoạch
    •  Hỗ trợ các thủ tục về đăng ký quyền SDĐ
    •  Đánh giá, đấu giá bất động sản
    •  Ký gửi – Mua bán bất động sản
    •  Phân phối các sản phẩm bất động sản 

           Với đội ngũ nhân sự vững mạnh, có kiến thức sâu rộng,luôn mang tới cho quý khách những hành trình du lịch tuyệt vời, những dịch vụ UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – HOÀN HẢO – HỢP LÝ – CẠNH TRANH. Để làm được những điều này, quý khách hàng luôn là trọng tâm trong quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp chúng tôi. Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn Quý khách đã luôn TIN TƯỞNG, ĐỒNG HÀNH và LỰA CHỌN chúng tôi.

Rất mong được phục vụ quý khách hàng

 

          Trụ sở chính: Văn Phòng Nhiệt Đới Mộc Châu, km73, Tiểu khu 3, thị trấn Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La

 Hotline: 02123. 568.886 – 02123.868.886 – 0988188894

Giám Đốc Điều Hành: Trần Quí Hai

Tầm nhìn

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Du Lịch Nhiệt Đới Mộc Châu được thành lập năm 2018 với Tầm nhìn 5-10 năm tới Nhiệt Đới hướng đến xây dựng thêm và đưa vào hoạt động 1 chuỗi nhà hàng – khách sạn 4 sao nhằm cung cấp cho quý khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất khi đến với mảnh đất Mộc Châu.

“ Trở thành một Doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam. 

Trở thành những đơn vị hàng đầu cung cấp về Tất cả các dịch vụ về Du lịch như: Booking phòng, Lưu trú, Ẩm Thực, Tour, Tổ chức sự kiện, Siêu thị quà đặc sản tây bắc, Vận chuyển đưa đón khách du lịch.

 

Sứ mệnh

Phát triển hơn nữa ngành du lịch dịch vụ chăm sóc quý khách hàng ở mảnh đất Mộc Châu xinh đẹp.

Giá trị cốt lõi

Là một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Du lịch về chất lượng sản phẩm và dịch vụ cũng như cung cách phục vụ chu đáohiệu quả về kinh doanh.  

Luôn hành động với tiêu chí “Dịch vụ tận tâm – Nâng tầm thương hiệu” Mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ hoàn hảo nhất 

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Khởi nguồn từ khát vọng biến Mộc Châu trở thành vùng đất đáng sống nhất Việt nam