Giám Đốc điều hành
TRẦN QUÝ HAI

Là nhà sáng lập công ty Giám đốc điều hành lãnh đạo công ty. Với lối lãnh đạo tài năng cùng sự am hiểu về ngành dịch vụ tại Mộc Châu. Ông Trần Quí Hai đang đưa Nhiệt Đới đi đúng hướng phát triển đúng nhịp theo xu hướng ngành công nghiệp không khói được đề cao nhất với xu thế hiện nay.

Phó Giám đốc kiêm trưởng bộ phận Nhà Hàng

Tên: Trần Anh Sơn 
Sinh năm: 1989

Là thành viên hội đồng quản trị của công ty nắm giữ chức vụ Phó Giám Đốc hỗ trợ thúc đẩy quá trình phát triển toàn công ty. Đầu năm 2023 nhận thấy sự sáng suốt nghiêm túc cẩn thận nên ban lãnh đạo có bổ nhiệm ông Trần Anh Sơn kiêm nhiệm thêm chức vụ Trưởng bộ Phận Nhà Hàng để giúp cho bộ phận Nhà Hàng được đẩy mạnh và phát triển hơn. 

Trưởng bộ phận Khách Sạn

Tên: Đào Bá Hưng 
Sinh năm: 1992

Trưởng bộ phận Khách sạn Nhiệt Đới. Thành viên ban quản trị.  Gắn bó với khách sạn từ những ngày đầu tiên thành lập có thâm niên trong ngành dịch vụ và quản lý khách sạn. Là một trong những thành viên chủ chốt góp phần vào thành công của khách sạn đến ngày hôm nay. Dưới sự quản lý và chỉ đạo của trưởng bộ phận khách sạn đang ngày càng phát triển. 

Trưởng bộ phận Siêu Thị

Tên: Đào Thị Vân
 

Sinh năm: 1990

Là thanh viên trong ban lãnh đạo công ty. Được bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng bộ phận Siêu thị với khả năng tính toán cân đối điều chỉnh đã chỉ đạo bộ phận siêu thị ngày càng phát triển đưa các sản phẩm của siêu thị và đặc biệt là sản phẩm đặc sản tây bắc đặc sản Mộc Châu đến gần hơn với người tiêu dùng.